Tin Tức Chung

Đã đeo khẩu trang y tế thường xuyên thì phải biết đến sản phẩm này để kháng khuẩn

Giữa đại dịch Covid diễn biễn vô cùng phức tạp tại Việt Nam thì Chính phủ Việt Nam đã có quy định khắt khe về việc đeo khẩu trang khi ở ngoài cộng đồng. Việc đeo khẩu trang thường xuyên mọi lúc mọi nơi được xem là một trong những biện pháp hữu ích để phòng virus corona trong thời điểm hiện tại. 

Trên thị trường hiện tại thì người dùng đang sử dụng đa số là khẩu trang y tế loại vải hoặc là khẩu trang vải có thể tái sử dụng nhiều lần. Nhưng Nguyên Quân Organic khuyến khích mọi người nên sử dụng khẩu trang y tế chuyên dụng để đạt được phòng chống virus tốt nhất. Và đeo khẩu trang cả ngày dài đối với mọi người có tính chất công việc phải thường xuyên ra ngoài công cộng hay kể cả trong các toà nhà văn phòng sẽ khiến bạn khó chịu vì việc hít thở không khí bị khó khăn hơn khiến bạn cảm thấy bí bách, và khẩu trang dễ bị nhiễm khuẩn vì tay bạn thường xuyên chạm vào khẩu trang. Nhận ra được điều bất cập này, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường loại dung dịch xịt khử mùi, làm mát và có công dụng khử khuẩn cho khẩu trang. Nguyên Quân Organic chính là đơn vị tiên phong nhập khẩu chính ngạch sản phẩm  "Dung Dịch Xịt Làm Mát Khử Mùi Kháng Khuẩn Tipo’s" có công dụng khử khuẩn rất hiệu quả. 

Xịt khử mùi Tipo's chính hãng giá tốt tại BachhoaXANH.com

 

Hướng dẫn cách sử dụng, tái sử dụng khẩu trang y tế cùng Dung dịch xịt làm mát khử mùi kháng khuẩn Tipo's 

Đặc biệt với những bạn đang sử dụng khẩu trang y tế, bạn chỉ cần một bước đơn giản: Để chai xịt Mask Cool cách khẩu trang y tế kháng khuẩn 20cm và xịt đều 1-2 lần mặt ngoài. 

Banner Image

Chỉ cần 1 bước đơn giản giúp bạn có thể diệt sạch vi khuẩn trên khẩu trang sau mỗi lần sử dụng. Hãy mang theo chai xịt kháng khuẩn Mask Cool bên người để diệt khuẩn 99,9% mỗi khi thấy cần khử trùng khẩu trang, túi xách, quần áo hay bất kỳ đồ dùng nào nhé!

Để đảm bảo an toàn, phòng dịch Covid-19, bạn cần lưu ý thêm:

+ Đeo khẩu trang vải đúng cách, theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế.

+ Không ủi (là) khẩu trang vì dễ làm lây nhiễm chéo vi khuẩn.

+ Khẩu trang mới mua nên giặt sạch trước khi sử dụng.

+ Sử dụng khẩu trang y tế phải kết hợp với các biện pháp vệ sinh cá nhân khác như: rửa tay với xà phòng, vệ sinh, xịt Mask Cool khử khuẩn nhà cửa, đồ dùng thường xuyên… để phòng tránh sự lây lan của virus corona.